You are here: Home

Thước Kẻ Bạn Của Mỗi Người

Thước là một công cụ thông dụng được dùng để đo lường khoảng cách, dùng để vẽ, đo chiều dài, chiều cao, góc… Tuỳ theo công dụng mà thước được làm bằng nhựa, hợp kim, thép…

 

cây thước kẻ

 

Thước được phân thành 3 loại chính:

-          Thước đo chiều dài: thước thẳng, thước cuộn, thước cặp

-          Thước đo góc: thước kẻ vuông, thước eke, thước đo góc vạn năng

-          Thước vẽ hình học

 

công dụng cây thước kẻ

 

Một mẫu chuyện ngắn từ cây thước tạo nên động lực sống cho mỗi chúng ta:

 

Có một cây thước nằm buồn,  chán nản, nghĩ mình thật vô dụng vì  hàng ngày  chỉ làm mỗi công việc kẻ hàng tẻ nhạt.  Cây thước bị stress nặng, càng ngày càng rủ rượi, than thân trách phận cho tới một hôm:

Có mấy vị kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng đến ngồi quanh bàn nói chuyện về công việc, những thành công và khen cây thước.

Lúc ấy, cây thước mới nhận ra: từ những đường kẻ thẳng của chính mình mà vị kiến trúc tài ba đã vẽ nên những bức đồ hoạ. Từ những bức đồ hoạ , người ta xây dựng nên những toà nhà thật vững chắc và xinh đẹp.

Và mùa xuân đã trở lại với cây thước, cây thước đã vui vẻ và cố gắng hết sức để kẻ hàng cho thật thẳng, thật ngay, thật đẹp.

“ Không có công việc vô ích, chỉ là không biết đặt công việc cho đúng nơi, đúng lúc mà thôi!”

 

Văn Phòng Phẩm Ánh Sáng

 

 

Liên hệ với chúng tôi

CSKH
(028) 62 922 400
Mrs. Vương Yến
Hotline: 0325 624 025

Sản phẩm bán chạy

Giấy A4 80gsm Double A

Giấy A4 70gsm IK Plus

Giấy note 3x5

Bút Uni UB 150

 

Sản phẩm hot

Giấy A4 80gsm Double A

Bút nước M&G AGP80233

Giấy A4 70gsm Excellent

Bút nước (xóa được) B4472

Giấy note 3x5

 

Bút Uni UB 150

 

Google

văn phòng phẩm, van phong pham, công ty cung cấp văn phòng phẩm tại tphcm, cong ty cung cap van phong pham tai tphcm, công ty phân phối văn phòng phẩm tại tphcm, cong ty phan phoi van phong pham tai tphcm, cửa hàng văn phòng phẩm tphcm, cua hang van phong pham tphcm, đại lý văn phòng phẩm tphcm, dai ly van phong pham tphcm, văn phòng phẩm giá sỉ tại tphcm, van phong pham gia si tai tphcm, văn phòng phẩm giá rẻ, van phong pham gia re, văn phòng phẩm Ánh Sáng, van phong pham Anh Sang., cong ty van phong pham, cty van phong pham, công ty văn phòng phẩm