You are here: Home Tin tức Tin tức khác
Chống thấm
Sửa chữa chống thấm
Vật liệu chống thấm

Chống Thấm Ánh Sáng - Công ty hàng đầu trong lĩnh vực chống thấm công trình

Công Ty TNHH Xây Dựng và Chống Thấm Ánh Sáng được thành lập năm 2004, là một trong nhưng đơn vị chuyên nghiệp tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu và thi công chống thấm. Ánh Sáng với nhiều kỹ sư giàu chuyên môn nắm trong tay đội ngũ công nhân thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý chống thấm các công trình cao tầng, chung cư, nhà dân dụng.
 
Chúng tôi đã và đang là một trong như nhà thầu thi công uy tín nhất trong lĩnh vực chống thấm nhiều công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước. Các công trình do chúng tôi thi công đáp ứng được các tiêu chí khắc khe nhất của nhà thầu, với thế mạnh về các sản phẩm vật liệu chống thấm do công ty nhập về từ Hong Kong có nhiều tính năng ưu việt trong quá trình thi công. Đến với Chống Thấm Ánh Sáng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ thuật viên đưa ra giải pháp chống thấm và vật liệu phù hợp với khí hậu và vị trí địa hình của mọi công trình.
 
 cong nhan dang thi cong chong tham san thuong
 
Từ những thành công đáng tự hào đó. Ánh Sáng chúng tôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các khách hàng, nhà thầu đánh giá cao. Ngoài ra vật liệu chống thấm mang thương hiệu " KoSeal, Vandex " đang được cung cấp, phân phối trên các hệ thống đại lý, cửa hàng vật liệu xây dựng trong và ngoài nước.
 
Nền kinh tế Việt Nam đang trong quá trình hội nhập với thế giới đầy biến động, năng lực nhà thầu là điều tiên quyết để có vị trí đứng vững trên thị trường qua nhiều giai đoạn khó khăn như hiện nay. Để có cơ hội tiếp cận và hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài đang đầu tư tại Việt Nam là rất cần thiết nhằm khẳng định vị thế của chúng tôi về ngành nhập khẩu, kinh doanh và dịch vụ thi công chống thấm. Công ty Ánh Sáng đã mạnh dạn đầu tư máy móc, thiết bị, công nghệ và nhà xưởng để cho ra đời sản phẩm tối ưu nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu.
 
 cong doan lam sach be mat chong tham
 
Công ty chống thấm Ánh Sáng tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thi công chống thấm. Nhà máy sản xuất được áp dụng khoa học công nghệ trong quy trình sản xuất cho ra đời sản phẩm trên dây chuyền khép kín và tự động hóa được nhập khẩu từ CHLB Đức.
 
Thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên, đội ngũ kỹ sư công ty chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã đồng hành và phát triển cùng thương hiệu chống thấm “Ánh Sáng ” của chúng tôi. Với phương châm “ Hướng tới sự hoàn thiện cho mọi công trình”.                                                                                                
                                              
CÔNG TY CHỐNG THẤM ÁNH SÁNG CHUYÊN THỰC HIỆN CÁC LĨNH VỰC : 
 
- Cung cấp hóa chất chống thấm, chống rêu móc, trong nghành: gốm sứ, gạch ngói, đá mài ...
- Nhận thi công sửa chữa chống thấm nhà dân dụng, công nghiệp : chống thấm sàn sân thượng, chống thấm tường gạch, nhà vệ sinh, mái tôn, bể nước, tầng hầm, nứt sàn bê tông ...
- Khảo sát và tư vấn hoàn toàn miễn phí, không ngại đường xa. Những công trình do Ánh Sáng thực hiện sẻ được bảo hành dài hạn .
- Giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất, chất lượng tuyệt đối nếu khách hàng không hài lòng sẻ không thu phí .
 
Chúng tôi rất mong liên tục nhận được sự tín nhiệm của Quý Khách Hàng. 
 
Công Ty chúng tôi làm việc với phương châm
 
" LÀM NHỮNG GÌ TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG ”
 
  TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÍ KHÁCH HÀNG  !!!
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG - THƯƠNG MẠI ÁNH SÁNG
 
260/11 Nguyễn Thái Bình, P.12, Quận Tân Bình, TP.HCM
 
(08) 62 93 83 88 - 0918203957 (Mr Hải)
 

Tư Vấn Kỹ Thuật

Khảo sát & tư vấn báo giá
091 671 33 66

Công trình tiêu biểu

Cao ốc Bitexco Financial Tower

Cao ốc văn phòng GLIMEX

Chung cư Thủ Thiêm Stars

Hoàng Tháp Plaza

Khách sạn Danh

Khách sạn New Pacific

Chung cư Thủ Thiêm Stars

Trung tâm thương mại chợ lớn Quy Nhơn

Khách trực tuyến

Hiện có 1 khách Trực tuyến